Những câu chúc Tết bằng tiếng Anh hay nhất 2024

Những câu chúc Tết bằng tiếng anh hay nhất 2024 được Vietjet giới thiệu dưới đây với hy vọng bạn sẽ mang thật nhiều niềm vui, may mắn đến cho những ngày xuân quanh trong những ngày Tết đến xuân về!

câu chúc Tết bằng tiếng Anh

Những câu chúc Tết bằng tiếng Anh hay nhất 2024

1. On this New Year I wish that you have a wonderful January, a lovely February, a Peaceful March, a stress-free April, a fun-filled May, and Joy that lasts from June to November, and finally a happy December.

(Ngày đầu năm mới, tôi mong bạn sẽ có một tháng Một tuyệt vời, một tháng Hai đáng yêu, một tháng Ba thanh thản, một tháng Tư thư thái, một tháng Năm đầy niềm vui và sự hân hoan sẽ kéo dài từ tháng Sáu đến tháng Mười Một, và cuối cùng là một Tháng Mười Hai hạnh phúc.

2. Peaches open, swallows returns, spring is coming. Wish thousand of things to your liking, ten thousand of things as your dream, million of supprising things and billion of happiness…

(Hoa đào nở, chim én về, mùa Xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc…)

3. As this year is ending, I wish all the negativity and difficulties also end with this year and 2024 bring success and desired results for you.

(Tôi ước tất cả những điều tiêu cực và khó khăn sẽ kết thúc cùng với năm cũ và năm 2024 sẽ mang lại thành công và kết quả  tốt đến cho bạn).

4. Hope you have a great new year 2024. Let the celebration begin. Cheers to 2024. May all your dreams come true.. !

(Hy vọng bạn sẽ có một năm mới 2024 thật tuyệt vời. Hãy để sự tán dương bắt đầu. Chúc mừng 2024. Có thể tất cả những giấc mơ của bạn sẽ trở thành sự thật)

5. This is another good beginning. May you be richly blessed with a successfully new year? May my sincere blessing surround splendid travel of your life?

(Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới. Những lời chúc chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn).

6. Wishing You A Year Filled With Great Joy Peace And Prosperity

Have A Wonderful Year Ahead Happy New Year!!!

(Chúc bạn và gia đình năm mới đong đầy niềm vui, an lành hạnh phúc và thịnh vượng. Một năm rất tuyệt vời. Chúc mừng năm mới 2024.)

những câu chúc Tết bằng tiếng anh hay nhất

Những câu chúc Tết bằng tiếng Anh độc nhất 2024

7.

“I Wish in this new year God gives You

12 Month of Happiness,

52 Weeks of Fun,

365 Days Success,

8760 Hours Good Health,

52600 Minutes Good Luck,

3153600 Seconds of Joy…and that’s all!”

(Một năm đong đầy hạnh phúc, Mười hai tháng dài vui vẻ, 52 Tuần hạnh phúc, 365 ngày thành công, 8760 giờ sức khỏe, 52600 phút may mắn, 3153600 giây thú vị, và đó là tất cả tôi muốn chúc bạn.)

8.

Wish you Happy New Year!

Wish you receive god is greatest bliss, life is happiest moments,

And luck is greatest favors this year, Wish you Happy New Year!

(Chúc các bạn năm mới hạnh phúc, cuộc sống là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất và may mắn là ân huệ lớn nhất trong năm nay. Chúc các bạn năm mới hạnh phúc.)

9. Hope the New sun of the New Year and the new moon of the New Year, Brings good fortune and great luck for you, Wish you Happy New Year!

(Hy vọng Mặt trời mới, mặt trăng mới trong năm mới 2024 sẽ mang lại những cơ hội tốt đẹp và những điều cực kỳ may mắn cho bạn. Chúc bạn năm mới 2024)

10. Everything starts a new with the New Year coming. May your new year be filled with the happiest things and your days with the bring test promise.

(Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất).

Đặt mua vé máy bay Tết giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay Tết giá rẻ, hãy liên lạc với Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ  hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay Tết phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên cấp vé máy bay giá rẻvé máy bay khuyến mãi đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước.

Vietjet khuyến mãi 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

5 / 5 (88 đánh giá)
Tìm vé rẻ nhất