Vietjet khuyến mãi như thế nào

Vietjet khuyến mãi như thế nào? Các chương trình khuyến mãi có gì hấp dẫn trong năm nay? Hệ thống vé máy bay Vietjet (.net) liên tục cập nhật tình hình vé máy bay Vietjet cùng các chương trình khuyến mãi của Hãng hàng không này giúp bạn dễ dàng nắm bắt kịp thời thông tin. Mẹo săn vé máy bay giá rẻ, giá vé máy bay trực tuyến thời gian thực nhanh nhất tại Vietjet (.net).

Vietjet khuyến mãi vé máy bay 0 đồng

Vietjet và những chiếc vé máy bay 0 đồng thần thánh đã trở thành thương hiệu của Hãng. Và trong năm nay Hãng vẫn sẽ tiếp tục triển khai bán vé 0 đồng, đồng thời thêm nhiều đường bay mới hơn nữa. Điều này sẽ giúp bà con có thêm nhiều lựa chọn về hành trình khi săn vé máy bay 0 đồng.

Vietjet khuyến mãi vé máy bay 0 đồng
Vietjet khuyến mãi vé máy bay 0 đồng

Khuyến mãi vé máy bay 0 đồng sẽ giống như hiện tại, bắt đầu từ 12h – 14h kéo dài trong 3 ngày. Đôi khi có sự thay đổi về khung thời gian khuyến mãi, bạn có thể theo dõi thường xuyên tại trang “Vietjet khuyến mãi” của hệ thống vé máy bay Vietjet (.net). Thông tin sẽ được cập nhật trước vài ngày để bạn có chuẩn bị đầy đủ tài chính, công cụ bắt tay vào săn vé.

Các khuyến mãi của Vietjet Air thường là cho các chặng bay nội địa trong nước, một số thời điểm có đường bay mới ra nước ngoài (chủ yếu là các đường bay trong khu vực Châu Á) Hãng cũng tung ra hàng loạt vé 0 đồng để kích cầu du lịch. Giai đoạn mùa thấp điểm bạn cũng sẽ thường xuyên nhận được thông tin khuyến mãi vé máy bay 0 đồng từ Vietjet Air. Hoặc vào các dịp sinh nhật, kỷ niệm của Hãng, vé máy bay 0 đồng sẽ được tung ra dồn dập. Khuyến mãi liên tục sẽ rất có lợi cho túi tiền của bà con. Chỉ cần nắm bắt kịp thời các thông tin này thì cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ là trong tầm tay.

Các thông tin cần lưu ý khi săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng:

– Thời gian khuyến mãi: đây là khoảng thời gian hãng sẽ mở bán vé

– Thời gian bay: là thời gian các chặng bay được khuyến mãi và xuất hiện vé máy bay 0 đồng giá rẻ.

– Vé máy bay 0 đồng cần thanh toán ngay vi vậy hãy chuẩn bị một tài khoản ngân hàng có Internet Banking. Ngay sau khi đặt được vé 0 đồng thì hãy thanh toán ngay để xuất vé tránh bị mất. Liên hệ với đội booker của Vietjet (.net) để được hỗ trợ nhanh nhất.

– Chuẩn bị thông tin cá nhân để sẵn sàng nhập khi tìm thấy vé máy bay 0 đồng.

– Đọc kỹ điều kiện vé trước khi săn

– Kênh săn vé: Vietjet (.net), Timchuyenbay (.com).

– Tổng đài vé máy bay: 1900 63 6060

Vietjet khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 99K

Vé máy bay 0 đồng thì có nhưng xuất hiện ít, tỉ lệ săn được không cao. Nhưng vé máy bay chỉ từ 99K thì luôn có sẵn trong hệ thống. Đây là những tấm vé máy bay có điều kiện khá thoải mái (vé 0 đồng khắt khe hơn về khoản hoàn vé, hầu như là không được). Và đặc biệt là dễ tìm và dễ đặt. Hầu như chặng bay nào mà Vietjet Air khai thác bạn cũng có thể thấy được những mệnh giá từ 99K, 199K và 299K. Nếu không may mắn khi săn vé 0 đồng thì đừng bỏ qua những tấm vé máy bay siêu rẻ như thế này.

Vé máy bay giá rẻ 99K luôn có sẵn trên hệ thống
Vé máy bay giá rẻ 99K luôn có sẵn trên hệ thống

Săn vé máy bay Vietjet giá rẻ tại Vietjet (.net)

Bạn không có thời gian ngồi trên máy tính hàng giờ liền chỉ để tìm vé máy bay giá rẻ 0 đồng. Hãy giao công việc này cho đội booker của chúng tôi, liên hệ ngay 1900 63 6060. Cung cấp các thông tin cá nhân đầy đủ và chặng bay mình mong muốn, booker sẽ liên hệ lại với bạn khi tìm thấy vé máy bay giá rẻ.

Hệ thống vé máy bay giá rẻ Vietjet (.net) tổng hợp giá vé máy bay từ các Hãng hàng không trong nước và 200 Hãng quốc tế. Giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về tình hình giá vé máy bay hiện tại. Giá vé máy bay cập nhật trực tuyến, đội booker hỗ trợ 247 tất cả các ngày trong tuần cả ngày lễ và Tết. Tổng đài vé máy bay giá rẻ 1900 63 6060. Cần là có, tìm là thấy vé 0 đồng Vietjet.

Vietjet khuyến mãi 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

Tìm vé rẻ nhất