Đặt vé đoàn Vietjet Air trong năm 2024

Đặt vé đoàn Vietjet Air trong năm 2024 để nhận được nhiều ưu đãi giảm giá. Bạn cần đặt vé đoàn Vietjet cho công ty du lịch nghỉ dưỡng. Đặt vé đoàn cho cả nhà đi nghỉ mát thư giãn sau những tháng ngày mệt mỏi. Vietjet (.net) với đội booker chuyên nghiệp tận tình nhất có thể sẽ làm bạn hài lòng. Nhanh tay nào, gọi vào tổng đài vé máy bay 24/7 nè : 1900 63 6060. App vé máy bay hàng đầu trên Google Play sẽ giúp bạn thao tác săn vé máy bay giá rẻ của năm 2024.

Đặt vé đoàn Vietjet 2022
Đặt vé đoàn Vietjet 2024

Đặt vé đoàn như thế nào cho an toàn?

Để có thể đặt vé đoàn cho số lượng từ 10 – 20 khách đi khứ hồi (hoặc 40-50 khách đi 1 chiều). Các bạn liên hệ với booker chuyên nghiệp của Vietjet (.net) để được báo giá và tư vấn khung thời gian thích hợp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí. Thông tin liên hệ như sau : tổng đài vé máy bay phục vụ 24/7 để các bạn gọi là 1900 63 6060. Bạn chuẩn bị sẵn danh sách người đi, gmail liên lạc và hai số ĐT chính của trưởng phó đoàn.

Chúng ta thống nhất trong đoàn của mình trước khi tiến hành đặt vé và khách sạn. Điều này nhằm bảo vệ giá ở mức tốt nhất. Mọi sự thay đổi khi đã giữ chỗ đều sẽ dẫn đến con số khác biệt nhiều so với ban đầu thấy được. Bạn càng nghiêm túc thì booker càng canh vé chuẩn. Khách sạn càng khó khăn hơn vì dịp lễ hội thì điều kiện sẽ gay gắt hơn bình thường.

Bạn cần hỗ trợ đặt vé đoàn, hãy điền form dưới đây bao gồm các thông tin : Họ và tên, Sđt, Email và nội dung cần hỗ trợ. Có thể gửi kèm link google sheet danh sách các thành viên trong đoàn để chúng tôi hỗ trợ nhanh hơn.

Yêu cầu hỗ trợ

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đặt vé đoàn Vietjet (.net)

Khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian cho việc khai báo vào mẫu đặt mua vé của hãng hàng không. Khách hàng sẽ không cần bận tâm về việc sai sót nhỏ (ví dụ như tên). Vì chúng tôi sẽ có đội ngũ booker tư vấn rõ ràng và xác nhận lại thông tin trước khi thanh toán.

Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về mức giá cả. Chúng tôi sở hữu đội booker chuyên nghiệp về việc săn vé máy bay giá rẻ, đảm bảo mang đến mức giá thấp nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các vấn đề về check-in tại sân bay, trưởng đoàn chỉ cần tập trung vào việc quản lý các thành viên trong đoàn và những điều phát sinh ngoài ý muốn.

Khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu không thể tốt hơn và hoàn toàn tế nhị

Ưu đãi khi đặt vé đoàn tại Vietjet.net
Ưu đãi khi đặt vé đoàn tại Vietjet.net

Điều kiện và quy trình đặt vé đoàn số lượng lớn

Quy trình đặt vé đoàn chỉ gồm 3 bước
Quy trình đặt vé đoàn chỉ gồm 3 bước
  • Thông báo hành trình cụ thể (điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về, giờ bay).
  • Số lượng thành viên trong đoàn (họ và tên, ngày tháng năm sinh, người già, phụ nữ mang thai, trẻ em, trẻ sơ sinh).
  • Những yêu cầu đặc biệt trên chuyến bay (dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí).
  • Quý khách sẽ nhận được bảng báo giá từ 30 – 120 phút, tuỳ theo số lượng vé.
  • Xác nhận thông tin đặt vé và thanh toán 100% trước thời hạn mà booker báo.
  • Xác nhận đúng thông tin cá nhân của từng hành khách và hành trình trước khi thanh toán để được hỗ trợ ngay nếu có sai sót (mọi sai sót sau thanh toán đều dẫn đến mất phí).
Đặt vé đoàn giá rẻ du lịch thả ga
Đặt vé đoàn giá rẻ du lịch thả ga

Thời điểm đặt vé đoàn

Du lịch theo đoàn thường diễn ra vào các dịp lễ, tết và giai đoạn nghỉ hè của học sinh, sinh viên. Các hãng hàng không hiện nay cho phép đi theo đoàn để nhận được những ưu đãi như hỗ trợ thanh toán, đặt giữ chỗ, đổi tên, thêm hành lý và check-in. Bà con ta hay nhầm tưởng rằng đặt vé đoàn Vietjet thì giá rẻ hơn do mua số lượng. Điều này hoàn toàn SAI nếu số lượng trên chuyến bay còn ít. Giai đoạn cao điểm càng không phù hợp với suy nghĩ này.

Hiện nay, theo hệ thống điện tử của các hãng hàng không thì đặt vé càng nhiều giá sẽ càng cao. Bởi khi chỗ trống trên máy bay giảm xuống thì giá tăng lên bậc mới. Bạn cứ hình dung việc tăng và giảm giá vé đoàn như sau. Mỗi chuyến bay trung bình có khoảng 200 chỗ ngồi. Hãng sẽ ưu tiên bán 30% chỗ đầu tiên với giá khuyến mãi. Số lượng 20% kế tiếp sẽ hiểu là vé máy bay giá rẻ (theo mức bình quân). Còn 30% kế tiếp theo sẽ bán theo dạng phổ thông (tức là đúng giá của nó). Lượng 20% cuối cùng sẽ dành cho hạng thương gia cùng nhiều dịch vụ cao cấp đi kèm.

Săn vé máy bay giá rẻ qua app
Săn vé máy bay giá rẻ qua app

Vietjet khuyến mãi 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

5 / 5 (199 đánh giá)
Tìm vé rẻ nhất