Xem phim gì Tết Bính Thân 2016

Xem phim gì Tết Bính Thân 2016. Tết đến là dịp bạn có nhiều thời gian để thỏa thích nuông chiều bản thân với những bộ phim yêu thích. Hãy cùng điểm qua những bộ phim hấp dẫn nhất trong dịp cận Tết và Tết Nguyên Đán 2016 nhé!

Kung Fu Panda 3: Khởi chiếu 29/1

Hình ảnh xem phim gì Tết Bính Thân 2016

Nếu bạn là Fan cuồng nhiệt của chú gấu Po mập mạp, đáng yêu thì dừng bỏ qua cơ hội tái xuất đầy hấp dẫn với Kung Fu Panda 3. Trong phần ba, Po có dịp được gặp lại người cha của mình và được trở về ngôi làng mà cậu bị lạc mất năm xưa. Nhưng trên quê hương của cậu cũng không được yên bình và thư thái mà gặp phải nạn xâm nhập ồ ạt của binh đoàn Ngưu Ma Vương độc ác. Từ đây, “Thần Long Đại hiệp” bất đắt dĩ trở thành sư phụ dạy võ cho cả dân làng. Phim ra mắt tại Bắc Mỹ vào cuối tháng 1, nhưng phải tới trung tuần tháng 3 mới đặt chân tới thị trường Việt Nam.

Deadpool: Khởi chiếu 12/2

Hình ảnh xem phim gì Tết Bính Thân 2016

Nếu bạn là Fan của các thể loại siêu anh hùng thì đừng bỏ lỡ Deadpool. Là một trong ba phim thuộc thương hiệu X-Men của hãng Fox trong năm 2016. Deadpool kể về sự ra đời của gã dị nhân lắm mồm, quái chiêu và rất được độc giả truyện tranh Marvel yêu thích.

Ngoài những thương hiệu lừng danh trên toàn thế giới, thị trường Phim Tết ở Việt Nam cũng hết sức sôi động, một trong thể loại được chú ý là hài.

Tía tui là cao thủ: Khởi chiếu 29/01

Mặc dù “Già gân, găng tơ và mỹ nhân” với sự góp mặt của Hoài Linh hứng chịu không ít lời chê bai nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng gì đến lực lượng fan hùng hậu của Hòai Linh. Với “Tía tui là cao thủ”, bạn sẽ được nghe kể về câu chuyện của gia đình sáu người sống yên vui, hòa thuận tại vùng quê thanh bình, cho tới khi họ nhận được số tiền đền bù đất cực lớn. Món tiền từ trên trời rơi xuống khiến gia đình liên tục lục đục, bất hòa.

Cùng với đó, Lộc phát, Yêu phải xài chiêu, Siêu trộm, Ám ảnh,… cũng sẽ giúp bạn có những giờ phút thư giãn để lấy lại năng lượng sau một năm làm việc vất vả!

Hình ảnh xem phim gì Tết Bính Thân 2016

Đặt mua vé máy bay Tết 2016 giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay Tết giá rẻ, hãy liên lạc với Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ  hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay Tết 2016 phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên cấp vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước.

Tìm Chuyến Bay 2024
48/8 Lam Sơn, P. 6, Q. Bình Thạnh

Tìm vé rẻ nhất