Vé máy bay giá rẻ gợi ý khám phá Nha Trang hè 2016

Vé máy bay giá rẻ gợi ý khám phá Nha Trang hè 2016. Được bình chọn là bãi biển đẹp và hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á, Nha Trang cũng được xếp ngang với Haiiwai của Mỹ. Nhưng nếu chỉ nghe, đọc trên báo, internet hay xem qua các kênh truyền hình thì bạn chưa thể cảm nhận hết được sự quyến rũ của biển đảo, sự lộng lẫy của phố phường, cũng như sự sôi động của cuộc sống nơi đây. Cùng trải nghiệm địa điểm tuyệt vời này nhé!

Hình ảnh vé máy bay giá rẻ gợi ý khám phá Nha Trang hè 2016

Săn vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang

Để được trải nghiệm nhiều hơn, khám phá nhiều hơn bạn nên săn những chiếc vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Hiện nay, có rất nhiều hãng tung vé giá rẻ chỉ từ 0 đồng, 11.000 đồng và 199.000 đồng. Đừng bỏ lỡ nhé!

Để có một hành trình hợp lý với những người đi làm, bạn nên sắp xếp bay vào tối thứ sáu và về tối chủ nhật hoặc sáng sớm thứ 2.

Hình ảnh vé máy bay giá rẻ gợi ý khám phá Nha Trang hè 2016

Cách khám phá Nha Trang độc đáo và tuyệt vời

Để có một hành trình khám phá đặc biệt và ấn tượng, sau khi đến Nha Trang hãy thuê xe máy để khám phá bất kỳ nơi nào mình muốn. Bạn có thể liên hệ số điện thoại 0905.111.541 Mr. Nam (giá xe số 70.000/ ngày, xe tay ga 90.000) hoặc có thể liên hệ trực tiếp khách sạn mình ở để thuê xe, chắc chắn sẽ cao hơn một vài chục ngàn nhưng họ mang xe đến khách sạn luôn cho mình. Một ngày thuê xe sẽ được tính là 24 tiếng, ví dụ 7h sáng nay thuê thì 7h sáng hôm sau mới trả, chỉ cần thêm 30k tiền xăng nữa là đi vi vu thoải mái.

Những điểm vui chơi hấp dẫn ở Nha Trang

Nha Trang có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn, nhưng nếu không có nhiều thời gian bạn có thể lựa chọn một số địa điểm như sau: Ngày 1 đi chùa Long Sơn, tháp bà Ponagar.  Ngày 2 mua tour 4 đảo trọn gói với giá 120k. Với tour 4 đảo bạn sẽ được ham quan Hòn Chồng, Hòn Chài , Bãi Tranh (vé 30.000) và Hồ cá Tri Nguyên (90.000), được tắm biển, lặn ngắm san hô, tham quan các đảo, dự tiệc rượu ngay trên biển. Giá vé bao gồm xe đưa đón tại khách sạn, ăn trưa, trái cây.

Nếu bạn có thời gian thì nên đi Vinpearl giá vé trọn gói là 600.000. Đây là khu du lịch bậc nhất tại Nha Trang

Ăn uống ở Nha Trang

Hình ảnh vé máy bay giá rẻ gợi ý khám phá Nha Trang hè 2016

Đã đến Nha Trang thì bạn phải thưởng thức hải sản tươi ngon, chả cá Nha Trang.  Hãy bắt đầu bữa sáng mình vớ với tô bún cá, bạn có thể chọn quán bún cá Cô Hà, bún cá Mịn với giá 30k/tô, thêm 1 ly sữa đậu nành 5k nữa là bạn có 1 bữa sáng tuyệt vời.

Buổi tối nên ăn hải sản tại chân cầu Trần Phú, vừa ngon giá cả lại hợp lý. Bạn ăn ở đây sẽ cảm nhận được vị ngon của hải sản tươi sống khác hẳn với Sài Gòn. Hãy thử gọi món tôm rang muối để thưởng thức hương vị tuyệt vời nơi đây. Những con tôm béo ngậy, hòa quyện vị sả, muối ớt, chấm kèm muối tiêu chanh quả là một món không thể bõ lỡ tại Nha Trang.

Nghỉ ngơi tại Nha Trang

Có rất nhiều khách sạn để bạn lựa chọn, nhưng nếu thích sự yên tĩnh hãy chọn khách sạn Ngàn phố số 34 Nguyễn Thiện Thuật ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang (cách biển 500m). Khách sạn này khá sạch sẽ, phòng rộng thoải mái, có ban công, yên tĩnh đi bộ 10phút ra biển, giá rẻ 250k/phòng 2 người.

Hình ảnh vé máy bay giá rẻ gợi ý khám phá Nha Trang hè 2016

Đặt mua vé máy bay khuyến mãi ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ  hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻvé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ.

Thienhm – Nhatdvh

Vietjet khuyến mãi 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

Tìm vé rẻ nhất