Vietjet tuyển dụng tiếp viên hàng không

Vietjet tuyển dụng tiếp viên hàng không 2018 phỏng vấn trực tiếp tại Hà Nội ngày 18/01/2018, thành phố Hồ Chí Minh ngày 25/01/2018. Mục đích của việc tuyển dụng tiếp viên hàng không nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương và phát triển mạng bay nội địa và quốc tế. Trong những ngày tới đây Vietjet sẽ tổ chức 3 đợt tuyển dụng tại 2 tỉnh, thành phố lớn của cả nước là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể đợt tuyển dụng tại Hà Nội vào ngày 18/01/2018 sẽ diễn ra tại văn phòng của hãng Vietjet Air, 302 Kim Mã, Ba Đình. Đợt tuyển dụng tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 25/01/2018 sẽ diễn ra tại Trung tâm đào tạo Vietjet, 60A Trường Sơn, tầng 9 tòa nhà CT Plaza, Quận Tân Bình.

Vietjet tuyển dụng tiếp viên hàng không 2018

Mọi ứng viên quan tâm đến thông tin Vietjet khuyến mãi tuyển dụng tiếp viên hàng không xin mời nộp hồ sơ trực tuyến qua địa chỉ crewrecruitment@vietjetair.com từ hôm nay cho đến hết ngày 16/01/2018 tại Hà Nội và 23/01/2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp vào ngày phỏng vấn

Vietjet tuyển dụng tiếp viên hàng không 2017
Vietjet tuyển dụng tiếp viên hàng không 2017

Để có cơ hội trở thành tiếp viên của hãng hàng không Vietjet thì các ứng viên phải trong độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi, tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh) TOEIC trên 400 điểm hoặc tương đương, ngoại hình sáng, ưa nhìn, nam chiều cao từ 1m70 – 1m80, nữ chiều cao từ 1m60 – 1m75 (1m58 đối với những ai đã từng là tiếp viên hàng không), khả năng giao tiếp lưu loát, nói chuyện vui vẻ, luôn mang niềm vui đến cho mọi người và đặc biệt là yêu thích làm việc trong môi trường hàng không. Để biết thêm chi tiết các bạn có thể truy cập vào trang chủ Vietjet và xem tại mục Cơ hội nghề nghiệp.

Sau khi hoàn thành các khóa đào tạo để trở thành tiếp viên hàng không của Vietjet, các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, mức thu nhập ổn định và đặc biệt có cơ hội di chuyển, du lịch đến nhiều quốc gia xinh đẹp trên thế giới cùng với nhiều những quyền lợi khác.

Vietjet tuyển dụng tiếp viên hàng không 2018
Vietjet tuyển dụng tiếp viên hàng không 2018

Trong năm 2016, Vietjet Air được vinh danh là thương hiệu tuyển dụng tốt nhất khu vực Châu Á do tổ chức Employer Branding Institute (EBI), World HRD Congress & Stars of the Industry Group bình chọn.

Với những gì Vietjet đã làm được và đang tiếp tục cố gắng phát triển, việc tuyển dụng tiếp viên hàng không lần này cũng là một trong những mục tiêu mà Vietjet khuyến mãi đề ra nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tới quý khách hàng, nhằm đem đến cho quý khách hàng những chuyến đi tốt nhất, chất lượng nhất.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng đã bắt đầu mở bán vé máy bay Tết. Nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê nhà trong dịp Tết nguyên đán sắp tới nhé.

Vietjet khuyến mãi 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

Tìm vé rẻ nhất