Vietjet Air tuyển dụng tiếp viên hàng không đợt 2 năm 2016

Vietjet Air tuyển dụng tiếp viên hàng không đợt 2 năm 2016. Cách đây vài ngày, Vietjet đã tiến hành chọn lọc các ứng viên để gia nhập đội ngũ tiếp viên của Vietjet. Nhưng do đường bay của Vietjet ngày càng mở rộng nên hãng cần một đội ngũ nhân viên đông hơn. Bạn có muốn thử sức mình và và trải nghiệm một công việc lý thú, tuyệt vời không? Vậy thì đừng bỏ qua “Ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không” diễn ra từ ngày 25/01 đến 28/01/2016.

Hình ảnh Vietjet Air tuyển dụng tiếp viên hàng không đợt 2 năm 2016

Quyền lợi Vietjet dành cho các ứng viên

– Mức thu nhập và phúc lợi vô cùng hấp dẫn

– Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp và vui vẻ

– Cơ hội đào tạo nước ngoài và thăng tiến không giới hạn

– Luôn được sáng tạo và thử thách

Yêu cầu của Vietjet đối với các ứng viên

Yêu cầuĐối với ứng viên NamĐối với ứng viên Nữ
Chung– Độ tuổi từ 20 đến 30

– Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên

– Tiếng Anh: TOEIC từ 400 điểm trở lên (hoặc tương đương)

– Tính cách nhanh nhẹn, tháo vát, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt

– Khả năng thích ứng các môi trường năng động, linh hoạt

– Yêu thích công việc phục vụ và mang niềm vui cho người khác

Ngoại hìnhChiều cao: từ 1m70 – 1m80Từ 1m70 – 1m80
Yêu cầu khi đi phỏng vấn– Váy dài tới đầu gối– Áo sơ mi ngắn tay– Mang vớ màu da (nếu có), không được mang vớ màu khác– Trang điểm đậm nét– Quần tây– Áo sơ mi ngắn tay

Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày 25/1/2016. Có thể nộp hồ sơ trực tiếp vào ngày phỏng vấn. Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến.

Ngày phỏng vấn: 28/1/2016. 

Sau khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện nay, bạn nhanh tay tải mẫu đơn xin việc của Vietjet tại đây. Cùng với 1 tấm hình 4×6 nền trắng và những bằng cấp chứng chỉ (bản photo) có liên quan và nộp về: Văn phòng Vietjet: Tầng 8, C.T Plaza 60A Trường Sơn, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Đặt mua vé máy bay Tết 2016 giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay Tết giá rẻ, hãy liên lạc với Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ  hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻvé máy bay khuyến mãi, vé máy bay Tết 2016 phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên cấp vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước.

Vietjet khuyến mãi 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

 

Tìm vé rẻ nhất