Lễ hội ánh sáng lớn nhất Nhật Bản 2016

Lễ hội ánh sáng lớn nhất Nhật Bản 2016 được CNN Travel giới thiệu dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị trong năm mới. Trong khi mùa đông ảm đạm vẫn còn bao trùm lên hầu hết các quốc gia trên thế giới thì nhờ có lễ hội ánh sáng rực rở ở Nhật Bản mà mọi thứ dường như tốt hơn. Cùng Vietjet (.net) khám phá nhé!

Hình ảnh lễ hội ánh sáng lớn nhất Nhật Bản 2016

Lễ hội ánh sáng hoành tráng nhất mùa xuân

Trong những năm gần đây, lễ hội ánh sáng của Nhật Bản dường như càng ngày càng trở nên quy mô. Ánh sáng rực rỡ với rất nhiều hình dạng và kiểu dáng khác nhau được trưng bày trên khắp cả nước từ những ngày cuối mùa đông cho đến đầu mùa xuân như là một lời chào nồng nhiệt đối với mùa xuân tươi đẹp.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang tiến hành bán vé máy bay đi Nhật với mức giá giảm 30%, nhanh tay sở hữu để có một trải nghiệm hấp dẫn và tiết kiệm nhất.

Hình ảnh lễ hội ánh sáng lớn nhất Nhật Bản 2016

Vương quốc của hoa và ánh sáng ở Huis Ten Bosch

Công viên chủ đề Huis Ten Bosch ở Nagasaki vô cùng nổi tiếng mà bạn nên đặt chân đến đầu tiên. Không chỉ khiến du khách vô cùng thích thú với công viên ngập tràn đèn hoa lộng lẫy với ánh sáng 3D, thuyền Neon mà còn là nơi có khách sạn được phục vụ bằng rô bốt đầu tiên trên thế giới.

Lễ hội được mở ra cho đến ngày 18/04/2016.

Hình ảnh lễ hội ánh sáng lớn nhất Nhật Bản 2016

Ánh sáng mùa đông Toki No Sumika

Có rất nhiều lý do tuyệt vời để bạn đến Toki No Sumika – một thị trấn ở Gotemb. Nơi đây không chỉ có những màn trình diễn ánh sáng đặc sắc mà còn có một đường ống ánh sáng lấp lánh Shizuoka Prefecture cao 450 mét, cùng với đó là những tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp sẽ làm du khách ngây ngất.

Lễ hội mở ra cho đến ngày 21/03/2016.

Hình ảnh lễ hội ánh sáng lớn nhất Nhật Bản 2016

Ánh sáng mùa đông ở Làng Đức Tokyo

Một trong những nơi tuyệt vời nhất để bạn được chìm ngập trong ánh đèn lộng lẫy đó là Tokyo German Village – cách trung tâm thủ đô chỉ có một chuyến tàu ngắn. Với hàng ngàn bóng đèn LED với những mô hình độc đáo chưa từng có sẽ khiến bạn thích thú vô cùng.

Tuy nhiên, đến lễ hội này bạn phải tốn phí 500 Yên với người lớn và 250 Yên đối với trẻ em.

Lễ hội mở ra cho đến ngày 31/03/2016.

Hình ảnh lễ hội ánh sáng lớn nhất Nhật Bản 2016

Lễ hội ánh sáng Kyoto

Cố đô Kyoto không chỉ có một bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ mà còn khiến du khách mê mẩn với lễ hội ánh sáng được sử dụng những công nghệ hiện đại nhất. Nơi đây, bạn sẽ được ngắm nhìn mô hình núi Phú Sĩ rực rỡ qua những ánh đèn đủ màu sắc. Bên cạnh đó, nơi này còn có những màn pháo hoa vào ngày Valentine.

Hình ảnh lễ hội ánh sáng lớn nhất Nhật Bản 2016

Lễ hội mở ra cho đến ngày 03/04/2016

Ngoài ra, màn trình diễn ở công viên Tennoji hay lễ hội ánh sáng ở Kobe (diễn ra cho đến hết ngày 31/01/2016) những sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietjet (.net)

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác thì hãy để thao tác săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mãi từng thời điểm. Khi canh được vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber cho bạn để nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Hãy liên hệ tổng đài để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu : cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng đã bắt đầu mở bán vé máy bay Tết 2018. Nhanh tay theo dõi giá vé máy bay Tết và đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê nhà trong dịp Tết nguyên đán sắp tới nhé.

Vietjet khuyến mãi 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

Tìm vé rẻ nhất