Vietnam Airlines khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Vinh hè 2017

Vietnam Airlines khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Vinh hè 2017. Nhắc đến cái tên Nghệ An là người ta nhớ ngay đến một mảnh đất mặn mòi thấm đẫm tình người. Có cơ hội ghé thăm Nghệ An, được ngồi lắng nghe đôi câu hò ví dặm, được ăn đôi miếng dưa cà giản dị mà lòng cứ mãi lâng lâng ngây ngất trong ngọt ngào. Hiếm có nơi nào ở Việt Nam như Nghệ An lại khoác lên mình chiếc áo hài hòa và đáng yêu đến thế, không hề phô trương mà chỉ lẳng lặng đi vào lòng du khách, nhẹ nhàng chiếm trọn lấy trái tim của biết bao con người đến đây. Dù là đi thưởng ngoạn, đến chốn lao xao hay đến nơi yên tĩnh, dù cắm trại hay ngắm nhìn phong cảnh,… Nghệ An vẫn đáp ứng được tất cả những “yêu sách” của những vị khách khó tính nhất. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua cơ hội săn vé máy bay đi Vinh giá rẻ của Vietnam Airlines trong mùa hè 2017 này nhé.

Vietnam Airlines khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Vinh hè 2017

Du lịch Vinh

Vậy bạn đã sẵn sàng buông bỏ những bực bội, vất vả và tạm xa chốn thị thành bon chen rồi tìm về với Nghệ An chưa? Đừng bận lòng cho chuyến du lịch của bạn chỉ vì những lo lắng về tiền bạc hay chỉ đơn giản là suy nghĩ xem nên đi đâu. Nghệ An và một tấm vé máy bay giá rẻ chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy. Đến với Vietjet (.net) bạn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình cùng những dịch vụ ưu đãi nhất. Trong tháng này có rất nhiều chiếc vé máy bay giá rẻ phục vụ cho chuyến đi của bạn. Nhanh tay truy cập và liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay cho mình những chiếc vé máy bay đi Vinh với giá thành hợp lí nhất nhé!

Một số điểm du lịch gợi ý khi đến thăm Vinh – Nghệ An

Đồi chè xứ Nghệ

Nếu bạn nghĩ chỉ có Thái Nguyên hay Mộc Châu, Đà Lạt thì mới có những đồi chè xanh bát ngát thì thật sự sai rồi đấy, ở xứ Nghệ bình yên cũng có những thung lũng chè xanh mướt và tràn đầy sức sống. Có cơ hội đến với chốn mộng mơ này, bạn sẽ thấy lòng mình thanh thản và an nhiên biết bao trước khung cảnh ngút ngàn chè xanh bảng lảng trong sương. Biết bao mệt nhọc, lo toan ở chốn thị thành đầy khói bụi đều tan biến hết trước sự duyên dáng, nên thơ mà yên bình ở nơi đây. Nếu có cơ hội ghé thăm “vùng đất địa linh nhân kiệt” thì bạn đừng quên đắm mình cùng thiên nhiên ở đồi chè xứ Nghệ đấy bạn nhé!

Đồi chè xứ Nghệ

Đồi chè xứ Nghệ

Biển Cửa Lò

Nếu nhắc đến Phú Quốc người ta nghĩ ngay đến bãi Dài, bãi Sao –  thì đến Nghệ An, Cửa Lò là bãi biển nổi tiếng bậc nhất. Biển Cửa Lò diện tích không lớn và bãi cát không dài, nhưng bốn mùa xuân, hạ, thu, đông thì nước vẫn xanh trong. Đây là nơi ở xứ Nghệ mang đến cho du khách cảm giác thích thú về một miền đất biển hiền hòa yên bình. Nơi có nước biển sạch và mát, những đợt sóng vỗ bờ dịu êm, bầu trời trong vắt và mây trắng bồng bềnh lững lờ trôi.

Biển Cửa Lò

Biển Cửa Lò

Cửa Lò khiến ai ai đến đây cũng phải thấy nhớ nhớ yêu yêu cái khoảnh khắc được đứng trước biển cả mênh mông, được lắng nghe tiếng sóng vỗ xô vào bãi cát. Những tiếng cười nói ríu rít vui tươi của du khách đến thăm, những tiếng rắn rỏi ồn ào của ngư dân đánh cá,… như vẫn luôn văng vẳng trong trí óc của bất kì ai đã đến thăm nơi đây.

Vườn quốc gia Pù Mát

Có ghé thăm vườn quốc gia Pù Mát trong chuyến đi thăm Nghệ An thì mới thấy kế hoạch du lịch hè này của bạn không hề uổng phí một chút nào. Vườn quốc gia Pù Mát nổi tiếng với vẻ đẹp của nước ta thu nhỏ, hùng vĩ và đầy bí ẩn của núi rừng, cỏ cây. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng tất cả những gì hoang sơ nhất của khu rừng nguyên sinh và tìm hiểu hết sự đa dạng của các loài động thực vật quý hiếm. Đừng quên ghé thăm nơi đây trong hành trình lí thú của mình bạn nhé!

Vườn quốc gia Pù Mát

Vườn quốc gia Pù Mát

Vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines khuyến mãi mua ở đâu ?

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác thì hãy để thao tác săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mãi từng thời điểm. Khi canh được vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber cho bạn để nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Hãy liên hệ tổng đài để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu : cần là có – tìm là thấy.

Vietjet khuyến mãi 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

Tìm vé rẻ nhất