Vé máy bay giá rẻ khám phá địa danh trên phim Oscar 2016

Vé máy bay giá rẻ khám phá địa danh trên phim Oscar 2016. Lễ trao giải Oscar 2016 diễn ra cách đây không lâu đã mang đến hào quang rực rỡ cho những diễn viên, đạo diễn,… nhưng cũng gây không ít nuối cho nhiều người. Tuy vậy, dù có được vinh danh hay không, thì chúng cũng có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Cùng khám phá những địa danh lung linh trên bộ phim mình yêu thích nhé.

The Danish Girl – thủ đô Copenhagen (Đan Mạch)

Hình ảnh vé máy bay giá rẻ khám phá địa danh trên phim Oscar 2016

Ngoài đề tài về người chuyển giới đáng chú ý, bộ phim mang về tượng vàng Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc Alicia Vikander còn khiến khán giả thích thú với nững tòa nhà cổ kính, sơn nhiều màu sắc sặc sỡ, bắt mắt, những con phố sỏi đá ở thủ đô Copenhagen.

The Revenant – Canada/ Chile/ Argentina

Hình ảnh vé máy bay giá rẻ khám phá địa danh trên phim Oscar 2016

Sau nhiều năm đuổi bắt tượng vàng cho hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất, The Revenant đã hoàn thành được ước mơ của Leonardo DiCaprio. Bộ phim nói về sức sống mãnh liệt và khát khao được sống của con người qua hành trình trở về từ rừng sâu để trả thù của một thợ săn. Leonardo DiCaprio ăn thịt sống và phải đóng phim ở điều kiện -30 độ. Phong cảnh ngoạn ngục trong phim chủ yếu được quay ở Alberta, Canada và Tierra del Fuego ở Chile và Argentina. Cùng vé máy bay giá rẻ khám phá những địa danh này nhé!

Ex Machina – Na Uy

Hình ảnh vé máy bay giá rẻ khám phá địa danh trên phim Oscar 2016

Nếu bạn yêu thích bộ phim nói giả tưởng về công nghệ và hâm mộ lập trình viên trẻ Caleb, hãy cũng sống lại những phút giây tuyệt vời của bộ phim hãy đến khách sạn Juvet Landscape nằm ở vùng Tây Bắc của Na Uy. Khách sạn được thiết kế tối giản, giúp du khách hòa nhập thực sự với thiên nhiên. Khu nghỉ ngơi riêng biệt, có phòng spa, nhà ăn với các món Bắc Âu sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời.

007: Spectre – Italy/ Mexico /Áo/ Anh/ Marốc

Hình ảnh vé máy bay giá rẻ khám phá địa danh trên phim Oscar 2016

Hãy cùng James Bond phiêu lưu đến các vùng đất Mexico City, Rome, Áo, Anh và Marốc trong hành trình vén bức màn bí mật về một tổ chức tội phạm có tên Spectre.

Mad Max: Fury Road – Australia/ Namibia/ Nam Phi

Hình ảnh vé máy bay giá rẻ khám phá địa danh trên phim Oscar 2016

Bộ phim gây tiếng vang lớn nhất tại Oscar năm nay với các giải thưởng: Dựng phim xuất sắc, Thiết kế sản xuất xuất sắc, Thiết kế phục trang xuất sắc, Hóa trang và làm tóc xuất sắc, Dàn dựng âm thanh xuất sắc. Một trong những điều quan trọng góp phần vào sự thành công của bộ phim này chính là bối cảnh ở sa mạc Namib với hệ động, thực vật độc đáo và phong cảnh sa mạc ngoạn mục.

Star Wars: The Force Awakens – Ireland

Hình ảnh vé máy bay giá rẻ khám phá địa danh trên phim Oscar 2016

Tuy không giành giải nhưng Star Wars: The Force Awakens trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh nước Mỹ. Và nếu là tín đồ của bộ phim này thì đừng bỏ qua hòn đảo Skellig Michael xinh đẹp và được UNESCO công nhận là Di sản thế giới.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ  hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, hiện nay chúng tôi đã cung cấp vé máy bay Tết giá rẻ, đặt ngay hôm nay để có được hành trình thích hợp với giá tốt nhất.

Vietjet khuyến mãi 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

Tìm vé rẻ nhất