Vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang 90k hè

Vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang 90k hè. “Hòn ngọc Biển Đông” là cái tên danh giá dành cho thành phố biển Nha Trang xinh đẹp vì giá trị kinh tế, văn hóa, du lịch và vẻ đẹp của Nha Trang sẽ sống mãi với thời gian. Với vị trí địa lí thuận lợi, khí hậu mát mẻ, ôn hòa thích hợp cho mọi du khách muốn thư giãn sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Cảnh đẹp nơi đây sẽ hút hồn du khách vì dáng vẽ lãng mạn, quyến rũ nhưng không kém phần nhộn nhịp. Hè là dịp để mọi người có thể thỏa sức du lịch, vậy thì tại sao lại không chọn Nha Trang làm điểm đến tiếp theo trong dịp hè sắp tới của mình. Hiện đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ. Trong số đó hấp dẫn nhất là vé máy bay giá rẻ 90k Jetstar hè. Nhanh tay đặt cho mình và gia đình những tấm vé máy bay giá rẻ tại Vietjet (.net) để có một mùa hè thật sôi động, thật hấp dẫn tại thành phố biển xinh đẹp này nhé.

BẢNG VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI NHA TRANG HÈ

Vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang 90k

Bảng giá vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang TPHCM hè

Vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang 90k

Bảng giá vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang Hà Nội hè

Những địa điểm du lịch nổi bật tại Nha Trang

Đảo Hòn Mun

Hòn Mun là một Hòn đảo lãng mạn, xinh đẹp tại Nha Trang. Với những hang động kì bí, những ghềnh đá đen tuyền hiểm trở cùng với bãi cát dài trắng mịn, biển trong xanh tất cả tạo một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ, thơ mộng. Dưới đáy đại dương là vô vàn điều mới lạ với hệ sinh thái đa dạng. Là một trong những “thủy cung” giàu và đẹp nhất Việt Nam. Du khách thì khám phá dưới đáy đại dương thì không thể nào bỏ qua hoạt động lặn biển và ngắm những rạn san hô với hình thù và đầy màu sắc hấp dẫn cùng các loài cá, thủy tảo, rong rêu, sinh vật biển.

Lặn biển ngắm san hô trên đảo Hòn Mun

Lặn biển ngắm san hô trên đảo Hòn Mun

Vinpearl Land

Vinpearl Land là điểm du lịch sang trọng, hấp dẫn của Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre. Dù bạn là một du khách khó tính đến mấy thì khi đến với Vinpearl Land, mọi yêu cầu đều được đáp ứng hết. Từ việc du lịch để hưởng tuần trang mật, cùng gia đình tham quan, nghỉ dưỡng hay chơi những trò chơi thú vị cho đến tắm trên một bãi biển thư giãn với dịch vụ chuẩn quốc tế, hay muốn thử sức với trò chơi cảm giác mạnh thì Vinpearl sẽ làm hài lòng bạn nhất. Thủy cung của Vinpearl Land như một đại dương thu nhỏ với hàng trăm loài sinh vật quý hiếm, đủ màu sắc. Vui chơi thỏa thích với công viên nước, muôn kiểu trò chơi và thả mình trong làn nước trong xanh sẽ làm bạn thư giãn và có những  phút giây tuyệt vời nhất.

Vinpearl Land

Vinpearl Land

Tháp bà Ponagar

Tháp bà Ponagar được Nhà nước xếp hạng là một di tích lịch sử cấp quốc gia. Lối kiến trúc cùng kết cấu độc đáo đã tạo cho nơi đây một vẻ cuốn hút cho du khách khi muốn tìm hiểu về những công trình dân tộc thời xa xưa. Có thể nhìn thấy tháp bà Ponagar nằm trên đỉnh ngọn đồi cao 10m, tọa lạc bên bờ sông Cái. Chính cái vị thế nằm giữa trung tâm thành phố làm cho nhiều du khách có thể chiêm ngưỡng công trình độc đáo này. Những viên gạch không có chất kết dính nào mà chúng vẫn xếp với nhau và tạo nên một khối kiến trúc lạ mắt. Đây cũng là nét đặc trưng của dân tộc Chăm khi xây dựng ngôi tháp này. Tại đây bạn còn được tham gia những lễ vía Bà hàng năm, xin xăm Bà của những người dân. Thưởng thức những điệu múa Aspara, những điệu múa truyền thống của người Chăm, du khách sẽ cùng nhảy múa theo điệu nhạc và có một trải nghiệm cực thú vị ở tháp bà Ponagar. Đừng bỏ lỡ những điều tuyệt vời này tại thành phố Nha Trang xinh đẹp trong dịp hè này nhé.

Tháp bà Ponagar

Tháp bà Ponagar

Vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang 90k mua ở đâu ?

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác thì hãy để thao tác săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mãi từng thời điểm. Khi canh được vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber cho bạn để nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Hãy liên hệ tổng đài để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu : cần là có – tìm là thấy.

Vietjet khuyến mãi 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

Tìm vé rẻ nhất