Vé máy báy giá rẻ đi Hải Phòng hè 2017

Vé máy báy giá rẻ đi Hải Phòng hè 2017. Hải Phòng được biết đến là điểm du lịch nổi tiếng ở nước ta, vậy tại sao nơi đây lại thu hút nhiều du khách như vậy? Để trả lời được câu hỏi đó, hãy cũng tham khảo thông qua bài viết sau đây nhé. Và để giúp bạn có một chuyến đi nhanh chóng và tiết kiệm hay nhanh tay book vé máy bay đi Hải Phòng tại Vietjet (.net) ngay hôm nay. Những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng của hãng hàng không Vietjet Air sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến tham quan, khám phá thành phố hoa phượng đỏ xinh đẹp vui vẻ, ý nghĩa và tiết kiệm nhất.

BẢNG GIÁ VÉ  MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI HẢI PHÒNG HÈ 2017

Vé máy báy giá rẻ đi Hải Phòng hè 2017

Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng hè 2017 có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé

Những điểm du lịch hấp dẫn tại Hải Phòng hè 2017

Hải Đăng đảo Dấu

Với diện tích khoảng 1 km vuông, với dòng nước xanh mát quanh năm như một viên ngọc quý giữa lòng thành phố. Đảo Dấu được xem như hoang đảo hoang sơ nhưng lại vô cùng quyến rũ với ngọn hải đăng lên đến hàng trăm năm tuổi. Thật tuyệt vời khi bạn được ngồi trên mạn thuyền tận hưởng bầu không khí mát lành từ biển giúp xua tan những mệt mỏi hàng ngày.

Hải Đăng đảo Dấu
Hải Đăng đảo Dấu

Đến đảo Dấu bạn sẽ được tận hưởng một cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, du ngoạn những khu rừng nguyên sinh cùng với nhiều loại thực vật khác nhau. Với những loài cây lên đến trăm tuổi mà hiếm nơi nào có được, vậy nên nơi đây là điểm đến lý tưởng nằm điểm du lịch sinh thái thuộc biển đảo nước ta.

Núi Voi

Đá núi Voi được xây dựng dựa trên một một quần thể núi đất và vách núi tương đối cao, nhấp nhô, xen kẽ với những hình thù đa dạng. Đến với núi Voi bạn sẽ thỏa sức khám phá những hang động huyền bí với vết tích thời tiền – sơ sử từ lâu đời vô cùng kỳ thú với cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng.

Núi Voi
Núi Voi

Ngoài ra nơi đây còn được xem là di tích khảo cổ học với nhiều vết tích đến tận 3000 năm tuổi, chẳng hạn như giáo, rìu, quả cân đá,…

Rừng quốc gia Cát Bà

Rừng quốc gia Cát Bà là địa điểm du lịch của nước ta vinh dự khi được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới vào năm 2004.

Rừng quốc gia Cát Bà
Rừng quốc gia Cát Bà

Đây là điểm du lịch lý tưởng với khu rừng nguyên sinh trải dài và xanh tươi quanh năm, bên cạnh đó còn là rừng quốc gia lớn nhất ở nước ta. Với hệ động vật đa dạng lên đến 20 loài thú, 20 loài thuộc lớp bò sát và lưỡng cư cùng với khoảng 69 loài chim các loại cùng với rất nhiều động vật quý hiếm được ghi chép trong sách Đỏ. Hệ thực vật lại vô cùng phong phú với khoảng 149 họ, 495 chi cùng với 250 các loại cây thuốc, trong đó có rất nhiều các loại thực vật đang được bảo tồn, chẳng hạn như: lát hoa, kim giao, chò chỉ, cọ Bắc Sơn,.. Quả là một địa điểm lý tưởng mà chúng ta không thể bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi Hải Phòng trong hè này.

Vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng mua ở đâu ?

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác thì hãy để thao tác săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mãi từng thời điểm. Khi canh được vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber cho bạn để nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Hãy liên hệ tổng đài để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu : cần là có – tìm là thấy.

Hiện Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines đã mở bán vé máy bay Tết. Nhanh tay đặt vé máy bay Tết đi Hải Phòng ngay hôm nay để có giá tốt nhất cho mình.

Vietjet khuyến mãi 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

Tìm vé rẻ nhất