Đường sách Tết Bính Thân 2016

Đường sách Tết Bính Thân 2016. Đúng 15h ngày 09 tháng 01 năm 2016, đường sách Nguyễn Văn Bình đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là cơ hội để những người yêu sách có thể dễ dàng tìm thấy những tác phẩm phù hợp với sở thích của mình. Bên cạnh sức nóng của đường hoa Nguyễn Huệ, đường sách mở ra đúng vào dịp cận Tết Nguyên Đán 2016 hứa hẹn sẽ là trung tâm văn hóa, tri thức của người Sài Thành.

Hình ảnh đường sách Tết Bính Thân 2016

Địa chỉ đường sách

Đến với Sài Gòn hiện nay, bên cạnh những tòa cao ốc hiện đại, những con đường được trang trí rực rỡ, những kiến trúc cổ kính như nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, bạn còn có dịp thỏa thích đọc sách để “bồi bổ” tri thức với hệ thống đường sách gồm nhiều chủ đề khác nhau tại đường Nguyễn Văn Bình, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Nằm rất gần với nhà thờ Đức Bà nên bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được địa điểm.

Hình ảnh đường sách Tết Bính Thân 2016

Sách giảm giá từ 20%

Những quầy sách trên đường sách Nguyễn Văn Bình trong ngày khai trương đều có chính sách giảm giá từ 20% trở lên và chính sách này sẽ còn tiếp tục nên bạn đừng quá lo lắng về giá cả.

Đường sách tập trung rất nhiều nhà xuất bản nổi tiếng như First New, Alpha Book, Tổng hợp, Thế giới, NXB Trẻ, Kim Đồng, Văn Học, Tri Thức cùng rất nhiều đầu sách mới, hấp dẫn, đa dạng về thể loại hứa hẹn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được một cuốn sách thích hợp.

Đọc sách – nâng tầm văn hóa Việt

Cách đây không lâu, Google đã thống kê kết quả tìm kiếm nhiều nhất của người Việt nghiêng về những loại hình giải trí như “Vợ người ta”, “Cô dâu tám tuổi”,… Hay báo chí cũng thống kê số lượng bia người Việt tiêu thụ một năm vào khoảng 3 tỷ lít. Thay vì tốn nhiều tiền cho bia rượu hay thời gian cho những loại hình giải trí thông thường, hãy bắt đầu nâng cao tri thức với những cuốn sách bổ ích. Mỗi ngày vài trang, sau đó là vài chục trang rồi vài cuốn, bạn sẽ thấy mình học hỏi được rất nhiều điều. “Không có vẻ đẹp nào bằnvẻ đẹp tâm hồn và cũng không có sức cuốn hút nào bằng sức cuốn hút của hiểu biết”. Cùng sách nâng cao vẻ đẹp và sức cuốn hút của mình nhé!

Nếu ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh sôi động bằng những chiếc vé máy bay Tết 2016 giá rẻ, đừng bỏ qua một địa điểm tuyệt vời và bổ ích này nhé!

Hình ảnh đường sách Tết Bính Thân 2016

Đặt mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ  hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ.

Vietjet khuyến mãi 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

Tìm vé rẻ nhất