Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân 2016

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân 2016 sẽ trở lại hoành tráng hơn, lộng lẫy hơn với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh – Hòa bình, Thịnh vượng và Phát triển” để chào đón năm mới Bính Thân 2016 sau một năm dời địa điểm sang đường Hàm Nghi.

Hình ảnh đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân 2016

Đối với người Sài thành, Tết đến không chỉ là được thưởng thức cái bánh tét, ăn mứt bánh, nấu nồi thịt kho tàu mà việc dạo bước trên đường hoa đã trở thành một nếp sông không thể thiếu. Mặc dù chỉ mới được hình thành vào Tết Giáp Thân 2004, nhưng đường hoa Nguyễn Huệ dường như đã trở thành một điều rất được mong chờ mỗi khi Tết đến xuân về

Tròn một con giáp kể từ ngày thành lập…

Tết Bính Thân 2016 năm nay cũng là vừa tròn một con giáp kể từ ngày đường hoa Nguyễn Huệ mở lần đầu tiên vào Tết Giáp Thân 2004. Chính vì lý do này, năm nay sẽ hứa hẹn là một năm kỷ niệm với đường hoa vô cùng hoành tráng.

Với 720 m, đường được trang trí với nhiều tiểu cảnh khác nhau. Mở đầu đường hoa là cảnh đại gia đình Khỉ – linh vật của năm mới được trang trí ở hai bên cổng.

Hình ảnh đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân 2016

Đường hoa kết thúc ở nơi trang nghiêm nhất – tượng đài của Bác với 36 chậu mai chia thành hai hàng ở hai bên. Đây cũng là nét đặc trưng nhất của Tết ở phương Nam.

Hình ảnh đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân 2016

Xuyên suốt cả tuyến đường được trang trí với ý nghĩa Đoàn kết, chung sức,…

Hình ảnh đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân 2016

Thay vì trang trí những hồ sen bạt ngàn, những ruộng lúa bao la,… mang hương vị của đồng quê vào thành thị, thì năm nay đơn vị thi công sẽ xoáy sâu vào tiểu cảnh Vườn Xuân với ghế gỗ, hàng rào, chậu hoa,… như chính hơi thở và nếp sống của người dân thành thị.

Bêncạn đó,trong khu vực Nhịp Sóng Hoa ban tổ chức cũng sẽ bố trí những ghế ngồi để bộ khách có thể dừng chân, nghỉ ngơi để lấy sức tiếp tục cuộc hành trình.

Hình ảnh đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân 2016

Nếu như khu vực Vườn Xuân và Nhịp Sóng Hoa được thiết kế với những khung kim loại chịu lực thì khu vực Tích Lũy Mầm Xanh, Lá Về Cội được thiết kế từ những nguyên liệu như mây, tre, gỗ với những hình ảnh hết sức mộc lạc và thân thuộc trong khung cảnh của những tòa nhà cao vút và hiện đại.

Hình ảnh đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân 2016

Không chỉ những người dân thành phố, rất nhiều du khách phương xa từ khắp mọi miền trên Tổ quốc và du khách nước ngoài cũng rất hứng thú với khung cảnh hoàn toàn mới của đường hoa, do vậy bạn đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này nhé!

Mách nhỏ cho bạn rằng vé máy bay Tết bay từ các tỉnh đến Sài Gòn được xác định là hành trình bay ngược nên có mức giá khá rẻ. Do vậy, bạn hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ ngay từ bây giờ để có giá tốt nhất.

Hình ảnh đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân 2016

Đặt mua vé máy bay Tết 2016 giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay Tết giá rẻ, hãy liên lạc với Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ  hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay Tết 2016 phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên cấp vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước.

Tìm Chuyến Bay 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

Tìm vé rẻ nhất