App book vé máy bay Tết 2016

App book vé máy bay Tết 2016 sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một chiếc vé để đoàn tụ cùng gia đình trong dịp đầu năm mới chỉ với những thao tác đơn giản và dễ dàng nhất. Cùng cài đặt để trải nghiệm tiện ích tuyệt vời và tiện dụng này nhé!

App book vé máy bay Tết 2016

Cài đặt App Book vé máy bay Tết 2016 thật dễ dàng

Bạn chỉ cần truy cập vào Google Playstore và search từ khóa “ve may bay” để cài đặt và sử dụng miễn phí hệ thống tìm kiếm đặt chỗ của vé máy bay Vietjet  Air. Với thời gian cài đặt nhanh chóng và chỉ chiếm 1.05 MB trong dung lượng điện thoại nhưng bạn sẽ có được một công cụ đặt vé vô cùng tiện dụng. Không những thế, sau khi cài đặt xong bạn còn thường xuyên nhận được những tin tức khuyến mãi mới nhất, hấp dẫn nhất từ tất cả các hãng hàng không. Bạn không cần phải mất công đi lùng sục khắp các diễn đàn, website mới có được một chiếc vé máy bay giá rẻ ưng ý!

App book vé máy bay Tết 2016

Sử dụng App Book vé máy bay Tết 2016 để tìm được giá vé tốt nhất

Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ nhìn thấy giao diện của App Book với những mục như: vé nội địa, vé quốc tế, đặt phòng (khách sạn), đặt xe (đưa đón ra sân bay, du lịch,…) và phần tin tức (tổng hợp tất cả những thông tin khuyến mãi và những địa điểm hấp dẫn nhất).

Nếu bạn muốn đặt được một chiếc vé máy bay Tết 2016 giá rẻ, bạn chỉ cần chọn vào mục “Vé nội địa”, sau đó bạn sẽ chọn một chiều hay khứ hồi (thông thường bạn nên chọn khứ hồi để tiết kiệm được nhiều hơn), chọn nơi đi – nơi đến, ngày đi – ngày về. Hệ thống sẽ nhanh chóng cung cấp thông tin về hành trình của bạn với giá vé được sắp xếp từ thấp đến cao với từng cụm hãng hàng không. Bạn sẽ chọn vào hành trình ưng ý nhất. Cũng đừng quên cung cấp thông tin người liên hệ để chúng tôi liên lạc với bạn một cách nhanh chóng nhất.

App book vé máy bay Tết 2016

Sau khi đã hoàn tất những thông tin cần thiết, bạn chỉ cần đợi 2-3 phút sẽ có nhân viên với giọng nói ngọt ngào gọi điện và xác nhận thông tin của bạn một lần nữa để đảm bảo không có bất kỳ một sai sót nào. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách thanh toán phù hợp với điều kiện của bạn như: thanh toán trực tiếp tại văn phòng, chuyển khoản và nhận vé tại nhà hoặc chuyển khoản và nhận vé điện tử qua tin nhắn và email. Tất cả thao tác đặt vé và nhận được vé tối thiểu chỉ có 5 phút, tại sao bạn không thử để tiết kiệm nhiều thời gian và công sức của mình cho công việc để kiếm nhiều tiền hơn cho hành trình về quê ăn Tết thêm vui vẻ và hấp dẫn.

App book vé máy bay Tết 2016

App Book vé máy bay Tết 2016 và những tiện ích khác

Ngoài việc đặt vé máy bay Tết 2016 bạn cũng sẽ dễ dàng đặt được một chiế vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi với bất kỳ hành trình nào được khai thác, bay trong bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bên cạnh đó, App Book này còn giúp bạn dễ dàng đặt phòng khách sạn khi đi du lịch mà không phải thông qua bất kỳ một địa chỉ nào khác. Hay cũng có thể đặt được một chiếc xe để đưa đón ra sân bay, đưa đón người thân hoặc đi du lịch một cách nhanh chóng với giá ưu đãi nhất.

App book vé máy bay Tết 2016

Đặt mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ  hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, hiện nay chúng tôi đã cung cấp vé máy bay Tết giá rẻ, đặt ngay hôm nay để có được hành trình thích hợp với giá tốt nhất.

Vietjet khuyến mãi 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

Tìm vé rẻ nhất