Lễ hội mùa xuân hấp dẫn nhất năm 2016

Lễ hội mùa xuân hấp dẫn nhất năm 2016. Bạn có muốn được hòa mình trong không gian đầy sắc màu của những ngày hội truyền thống trên thế giới trong mùa xuân này. Vietjet giúp bạn lựa chọn một số nơi có thể được chứng kiến được những lễ hội hấp dẫn nhất.

Tết (Trung Quốc, Việt Nam,…)

Hình ảnh lễ hội mùa xuân hấp dẫn nhất năm 2016

Khác với các nước phương Tây, Tết truyền thống ở Trung Quốc và Việt Nam đến muộn hơn Tây lịch khoảng hơn một tháng kể từ khi đón năm mới. Hòa trong không gian của ngày hội ngày, bạn sẽ được chứng kiến nét đặc sắc của văn hóa Á Đông với màu đỏ tràn ngập khắp phố phường, bao lì xì may mắn, vào giờ khắc giao thừa sẽ là những màn pháo hoa rực rỡ ở rất nhiều tỉnh thành, rồi là những món ăn truyền thống như bánh chưng, bánh tét, mì Trường Thọ,… Sở hữu vé máy bay Tết giá rẻ để có được một chuyến khám phá thú vị nhé!

Lễ hội hoa anh đào (Nhật Bản)

Hình ảnh lễ hội mùa xuân hấp dẫn nhất năm 2016

Vào khoảng cuối tháng Ba đầu tháng Tư, khi những cây hoa anh đào nở rộ cũng là thời điểm diễn ra lễ hội tuyệt vời nhất trên thế giới. Trong tiếng Nhật, lễ hội hoa anh đào còn có tên gọi là Hanami. Khi vào mùa, trên đất nước Nhật Bản có rất nhiều thành phố tổ chức lễ hội này, kéo dài từ Tokyo, đến Osaka, Nagoya, Yokohama,… Chỉ tính riêng tại thủ đô Tokyo đã có đến 21 điểm chính thức tổ chức long trọng lễ hội này. Bạn có thể ghé thăm công viên Ueno ở quận Taito, công viên Shinjuku Goen ở quận Shinjuku, công viên Yoyogi Koen ở quận Harajuku,… để được hoa mình vào không gian tuyệt vời này!

Lễ hội té nước (Thái Lan – Campuchia – Lào)

Hình ảnh lễ hội mùa xuân hấp dẫn nhất năm 2016

Nếu Tết là lễ đón mừng năm mới của người Việt Nam, Trung Quốc thì lễ hội té nước của người Thái, người Khmer và người Lào. Ở Thái, người dân gọi lễ hội té nước là Song Kran, còn ở Campuchia lại là Chol Chnam Thmay và Lào là Bunpimay. Trong những ngày cuối xuân, khi hậu đã khá nóng, đây là cách giải nhiệt tuyệt vời nhất cho du khách.

Lễ hội hoa tulip (Hà Lan)

Nếu Nhật Bản thu hút du khách với lễ hội hoa anh đào vào cuối tháng 3 đầu tháng 4 thì Hà Lan lại cuốn hút du khách với lễ hội hoa tulip vô cùng rực rỡ vào giữa tháng 4. Lễ hội được tổ chức lớn nhất tại vườn hoa Keukenhof – nơi có 800 loài hoa tulip khác nhau khoe sắc rực rỡ.

Hình ảnh lễ hội mùa xuân hấp dẫn nhất năm 2016

Đặt mua vé máy bay Tết 2016 giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay Tết giá rẻ, hãy liên lạc với Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ  hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay Tết 2016 phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên cấp vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước.

Tìm vé rẻ nhất