Bé Jetstar đón chào tuổi mới ở độ cao 10000m

Bé Jetstar đón chào tuổi mới ở độ cao 10000m do Jetstar Pacific tổ chức, bé Jetstar tên thật của cháu là Dương Nguyễn Bảo Minh. Ngày 26/2 vừa qua, hãng hàng không Jetstar Pacific đã tổ chức tiệc mừng thôi nôi dành cho bé Jetstar cùng với gia đình trên máy bay ở độ cao 10000m nhân dịp tròn một năm sau ca vượt cạn hy hữu trên máy bay của Jetstar.

Bé Jetstar đón chào tuổi mới ở độ cao 10000m
Bé Jetstar đón chào tuổi mới ở độ cao 10000m

Điều đặc biệt trong tiệc mừng này là tổ tiếp viên và phi hành đoàn của chuyến bay mang số hiệu BL590 đã từng giúp hai mẹ con bén Jetstar “mẹ tròn con vuông” trên chuyến bay năm trước đã cùng chung bay với mẹ và bé trên hành trình bay từ Đà Nẵng vào Thành phố Hồ Chí Minh để tham gia bữa tiệc đầy ý nghĩa này. Cũng nhân dịp bé Jetstar tròn 1 tuổi, nữ bác sĩ người Anh Fiona Julia Sutton cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bé Dương Nguyễn Bảo Minh: “Bé Jetstar chính là dấu ấn giúp gắn kết giữa tôi và Việt Nam. Tôi cũng muốn gửi lời cám ơn đến tổ tiếp viên đã cùng tôi hoàn thành ca hộ sinh đặc biệt. Họ vô cùng chuyên nghiệp, vô cùng tuyệt vời. Mẹ của Jetstar cũng nên tự hào vì sự can đảm của mình khi đã hoàn thành thiên chức theo cách vô cùng đặc biệt. Chúc Jetstar tuổi mới luôn vững vàng và mạnh mẽ trong nhiều năm sau nữa, như cách mà con đã sinh ra”.

Ngoài bữa tiệc ý nghĩa mà Jetstar dành đến cho gia đình bé Dương Nguyễn Bảo Minh, hãng hàng không Jetstar Pacific còn gửi tặng đến tất cả các hành khách trên chuyến bay mừng sinh nhật 1 tuổi bé Jetstar những chiếc bánh xinh xắn để làm kỷ niệm. Buổi tiệc vui và đầy ý nghĩa trên chuyến bay làm tất cả các hành khách trên chuyến bay không khỏi bồi hồi xúc động khi nghĩ về ca vượt cạn ở độ cao 10000m mà mẹ bé Jetstar phải chịu đựng.

Với những gì mà Jetstar đang và cố gắng làm nhằm đem đến những điều ý nghĩa, tốt đẹp nhất cho hành khách của mình. Hiện Jetstar đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi “ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay” vé máy bay giá rẻ 11.000 đồng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch, giao thương của tất cả hành khách trong dịp đầu năm mới 2017. Hãy nhanh tay săn vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ Jetstar để thả ga vi vu du lịch đến những điểm mình thích.

Vé máy bay giá rẻ khuyến mãi mua ở đâu ?

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác thì hãy để thao tác săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mãi từng thời điểm. Khi canh được vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber cho bạn để nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Hãy liên hệ tổng đài để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu : cần là có – tìm là thấy.

Vietjet khuyến mãi 2024
65/28 Giải Phóng, P.4, Tân Bình

Tìm vé rẻ nhất